วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2553

งานที่ปฏิบัติ

- ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องใช้สำนักงาน เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร แฟกซ์ เป็นต้น

- พิมพ์เอกสารงานแก้ไขราคา จำนวน 4 ฉบับ

- นำแบบก่อสร้างไปถ่ายเอกสาร จำนวน 1 เล่ม

- ช่วยแพ็คของที่จะนำไปบริจาคผู้ประสบภัยน้ำท่วม

- จัดทำสมุดรับส่งเรื่องงานซ่อมแซม วัด, วัง จำนวน 3 เล่ม

- จัดพิมพ์เอกสารประกอบการใช้รถยนต์ประจำกองประจำเดือนตุลาคม 2553 จำนวน 4 ฉบับ

- จัดพิมพ์เอกสารประกอบรายการ วัสดุ อุปกรณ์ งานตู้ที่ใช้ในการบูรณะวัดและวัง จำนวน 4 ฉบับ

- จัดเตรียมอุปกรณ์ในการนำเสนอเอกสาร จำนวน 100 ชิ้น

- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมสำเร็จรูป Word , Excel , Powerpoint ให้แก่เจ้าหน้าที่เพื่อนำไปปฏิบัติงาน

-ติดต่อประสานงานกับบริษัทผู้รับเหมาให้มารับเอกสารประกอบรายการ วัสดุ อุปกรณ์ งานตู้


ปัญหา
- เครื่องถ่ายเอกสารมีขั้นตอนการใช้งานที่ซ้ำซ้อนจึงทำให้ยากต่อการใช้งาน

การแก้ไขปัญหา
- ศึกษาคู่มือการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น